Trang chủ»Tin tức

Tin tức

TẬP ĐOÀN THIẾT BỊ EP ĐƯA XE NÂNG EP THAM GIA TRIỂN LÃM LOGIMAT CỦA ĐỨC

  • Mô tả

    LogIMat Triển lãm Công nghiệp Hậu cần Đức lần thứ 16 được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Stuttgart ở Đức và các nhà triển lãm từ khắp nơi trên thế giới đã tham gia. Tập đoàn Zhongli ( EP Equipment Group ) đã trưng bày nhiều xe nâng điện cho khách hàng trên toàn thế giới. Những thiết bị này bao gồm xe nâng tay nhỏ, cỡ trung phổ biến nhất thế giới, cũng như xe nâng điện mini nhẹ được thiết kế cho ngành bán lẻ và lối đi hẹp.

  • TẬP ĐOÀN KION HỢP TÁC VỚI TẬP ĐOÀN THIẾT BỊ EP

  • Mô tả

    Tập đoàn Kion hợp tác với Tập đoàn thiết bị EP ( EP Equipment Group ) trong lĩnh vực sản xuất xe nâng điện mini, xe nâng tay điện, thiết bị nâng hàng hạng nhẹ

  • NĂNG LƯỢNG XANH: DIESEL HAY LI-ION?

  • Mô tả

    Mặc dù chúng ta đều quen thuộc với công nghệ diesel cũ hơn, pin Li-ion (hoặc lithium-ion) có vẻ như là một công nghệ tương đối mới mà nhiều người trong chúng ta có thể ít kinh nghiệm hoặc ít quen thuộc hơn. Pin Li-ion được hình thành lần đầu tiên vào những năm 1970 và được sử dụng thương mại khá rộng rãi kể từ những năm 1990.

  • CÔNG NGHỆ PIN LITHIUM-ION VÀ TẤT CẢ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

  • Mô tả

    Ngày nay, cuộc khủng hoảng về năng lượng là đáng báo động, đi với đó sự thay đổi của khí hậu trên thế giới là một chỉ số rõ ràng về sự cấp bách của việc chuyển đổi sang các nguồn năng lượng sạch hơn ở mọi cấp độ. Là tương lai của giải pháp lưu trữ năng lượng, công nghệ Pin Lithium-ion cung cấp những thay đổi bền vững trong việc thay đổi cách chúng ta lưu trữ và tiêu thụ năng lượng.

  • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG XE NÂNG ĐIỆN ĐỨNG LÁI EP ĐÚNG CÁCH

  • Mô tả

    Trong số các loại xe nâng hàngxe nâng điện đứng lái EP là thiết bị được nhiều người lựa chọn hiện nay. Bởi chúng có thiết kế nhỏ gọn, trọng tải nâng hạ hàng hóa lớn, giá thành phải chăng và có độ bền cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng xe nâng điện đứng lái EP. Hãy đọc bài viết dưới đây của Công ty Thiết bị Trường Phát, để biết được cách sử dụng thiết bị nâng hạ này chuẩn nhất nhé!

  • Chống biến đổi khí hậu với EP Equipment

  • Mô tả

    Nhằm xây dựng một cộng đồng với tương lai chung cho nhân loại, Thỏa thuận Paris đã được 178 quốc gia ký kết tại COP21 tổ chức năm 2015, là thỏa thuận lớn nhất đối mặt với khủng hoảng khí hậu. Và vào cuối năm 2021 tại COP26, đã đạt được sự đồng thuận về các quy tắc thực hiện của Thỏa thuận Paris, và hơn 70 quốc gia đã thực hiện cam kết của mình trong lĩnh vực giảm phát thải carbon

  • Tìm hiểu chi tiết về máy hút bụi và cơ sở cung cấp uy tín nhất hiện nay

  • Mô tả

    Máy hút bụi là vật dụng quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Nó là công cụ giúp chúng ta quét rác thải và hút bụi ở tất cả mọi ngóc ngách. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy với các cơ chế khác nhau. Vì vậy, ngay sau đây là một số thông tin chi tiết về loại máy này mà Trường Phát muốn chia sẻ đến bạn.

  • Kinh nghiệm chọn mua xe nâng hàng và cách bảo dưỡng

  • Mô tả

    Xe nâng hàng ngày nay rất phổ biến vì tính tiện dụng; đồng thời cũng đóng vai trò quan trọng trong việc nâng hạ và di chuyển hàng hóa. Tuy nhiên, trên thị trường có quá nhiều thương hiệu; loại xe và công năng khác nhau cộng với việc thiếu kiến ​​thức; và kỹ năng khiến việc lựa chọn xe nâng trở nên khó khăn. Bài viết này Trường Phát sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn mua xe nâng hàng đến quý khách hàng nhé! 

  • Những lưu ý khi dùng xe nâng Reach Truck

  • Mô tả

    Không khó để nhận thấy sự xuất hiện của các loại xe nâng hàng trên thị trường hiện nay vô cùng phổ biến. Xe nâng hàng giúp đẩy nhanh tốc độ vận chuyển, sắp xếp hàng hóa đồng thời giảm chi phí nhân công mang lại lợi ích to lớn cho doanh nghiệp. Trong đó xe nâng Reach Truck được xem là một giải pháp tốt cho các doanh nghiệp. Hôm nay cùng Trường Phát tìm hiểu những lưu ý khi sử dụng Reach Truck nhé! 

  • Chống biến đổi khí hậu với EP Equipment

  • Mô tả
    Nhằm xây dựng một cộng đồng với tương lai chung cho nhân loại, Thỏa thuận Paris đã được 178 quốc gia ký kết tại COP21 tổ chức năm 2015, là thỏa thuận lớn nhất đối mặt với khủng hoảng khí hậu
  • Liên hệ

    Đối với bất kỳ câu hỏi nào khác, bạn có thể liên hệ với nhóm bán hàng của chúng tôi qua email, Zalo hoặc Facebook. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra sản phẩm phù hợp với ứng dụng của bạn.

    Liên hệ trang chủ

    Họ tên(*)
    Trường bắt buộc

    Công ty(*)
    Trường bắt buộc

    Điện thoại
    Invalid Input

    Email(*)
    Trường bắt buộc

    Nội dung(*)
    Trường bắt buộc

    Gửi ngay

    logo7

    Hotline: 0961 892 682

     

    logo8

    Quét mã chú ý đến số công khai

    logo9

    Nền tảng dịch vụ công nghiệp một cửa

    Liên hệ

    CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ THIẾT BỊ TRƯỜNG PHÁT
    Trụ sở: Số 19 đường Thanh Nhàn, phường Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    VPGD:Tầng 24 Tháp C VinaConex2, KĐT Kim Văn Kim Lũ, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
    Showroom 1: đường Cổ Linh, phường Cự Khối, quận Long Biên, Hà Nội
    Showroom 2: Số 143B QL13, Kp Đông Ba, P Bình Hòa, Tx Thuận An, Bình Dương.

     

     
     
    G